🔒 Closed ANYONE 🥺 ? Please suggest some K Drama Sites source to download

Status
Not open for further replies.
Good day PHC ! Korean Forum 😁
Naghahanap ako nga mga site na maganda at reliable para maka download ng Korean series maliban sa kissasian. Yung pwede maka pasok at maka download kahit naka VPN. Sana may mag suggest at makadaan sa thread na'to Tenkyuuuuu
 
( pahe.in ) po gamit kalang brave browser. at kung di mo alam pano mag dl. meron naman tut. sa youtube. ps. dito ako nag ddl kasi pwede ka mag dl whole batch.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 443
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Stitched

Online now

Members online
437
Guests online
2,416
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top