🔒 Closed VPN for pc Tutorial

Status
Not open for further replies.

thugz0228

Established
Meron po bang vpn for pc na pwede ko magamit kasi work from home po ako at nalockdown ako sa province.

3g connection ang bilis kasi kumian ng data. Nagload po ako ng 599 for gb kasi
work from home ako 1 day palang ang gamit ko 1.84 gb nalang agad ang natira

Salamat sa pag sagot ....
 
gamit po kayo neto tapos hanap kayo ng WNP & SNS(watch and play,share and shop) ovpn configs dito
tapos dl nyo po ovpn app sa pc
1591241186581.webp

example po yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 690
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tnx

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top