❓ Help NONSTOP299 - Pano pabilisin yung speed?

Status
Not open for further replies.

velzon

Fanatic
Paano po kaya mapapabilis yung speed ng NONSTOP299?

May isa akong sun sim na naka register sa NONSTOP50, nakaka 4gb per day ako don at no speed limit.

Tapos nag try ako sa isa pang sun sim. Nagregister ako ng NONSTOP299 tapos after lumagpas ng 100mb, bumagal na sya. 30kbps average speed. Nag try ako ng DNS CHANGER pero ganun padin. Pero sa GOOGLE APPLICATIONS (ex. Youtube, Playstore) mabilis sya. 1 day palang ako nagregister bumagal agad.

May paraan po kaya para mapabilis ko speed sa NONSTOP299 na hindi gumagamit ng VPN? Patulong naman po. Maraming salamat.
 
[XX='PHC-Ashh, c: 23043, m: 1463972'][/XX] oo nga eh grabe na ka capped ung speed. Pero dabest sa ML di naglalag baba ng Ping 15-20ms lagi haha. prang pili lang ung mga apps na may mtinong connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC _member-group

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top