🔒 Closed 🗣️🗣️🗣️🗣️Sikreto ni nonstop50🗣️🗣️🗣️🗣️

Status
Not open for further replies.
mas okay ba tlga to kesa sa unlisurf 100?
unlisurf daw may limit na eh. 800mb like unlisurf ng globe. sabi nung mag nag test. so far sa nonstop 50 unli naman kaso prone sa blocking. pero bumabalik naman ung data. kaso madalas bumalik pag patapos na ung promo. kaya ndi ko rin masabi if sulit. lagi lang 5-10gb inaabot ko then block. 3 times na sa iisang sim lang.
 
unlisurf daw may limit na eh. 800mb like unlisurf ng globe. sabi nung mag nag test. so far sa nonstop 50 unli naman kaso prone sa blocking. pero bumabalik naman ung data. kaso madalas bumalik pag patapos na ung promo. kaya ndi ko rin masabi if sulit. lagi lang 5-10gb inaabot ko then block. 3 times na sa iisang sim lang.
Yap babalik naman basta walang vpn diko pa nasagad ng 30gb plus yan pero 20gb pataas nagagamit ko sya no block no vpn
 
Yung nonstop sakin fron 5 pm to 5 am lang tapos block na. Babalik ulit pagka 5 pm, pano kaya ayusin to. Di naman ako sagad gumamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 233
    Replies
  • 9K
    Views
  • 169
    Participants
Last reply from:
Beterano

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,243
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,320,597
Posts
29,207,115
Members
1,180,032
Latest member
aijemratsg
Back
Top