🔒 Closed Regular Mobile Data rates using Http injector?

Status
Not open for further replies.

mavixrange

Eternal Poster
Musta mga Ka-PHC? Ask ko lang if pwede gamitin ang Http Injector kapag regular load ang gagamitin, kasi thru local server, kbps lang ang speed sakin, compare sa intl servers na medyo mabilis. Mag dl sana ako ng 3gb game gamit ang load ko. Posible ba ito? Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 318
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Online now

Members online
870
Guests online
2,754
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top