🔒 Closed Cebuana, Palawan, Mlhuillier

Status
Not open for further replies.

EarnHubPH

Honorary Poster
Good Evening ka PHC!

Some Tips naman po sa mga naka Work na sa Cebuana, Palawan, or Mlhuillier.
Balak ko po sana mag Apply. gusto ko lang E Ready kung ano man ang mga kailangan o Skills na dapat meron ka. Thanks Sana po may mag bigay. :)
 
no experience on working in these industries...
pero kakailanganin mo sigurado ang resume, nbi/police clearance, drug test (tsaka na lang kapag hiningi), willing to learn...
at siyempre, dapat may opening sila
 
no experience on working in these industries...
pero kakailanganin mo sigurado ang resume, nbi/police clearance, drug test (tsaka na lang kapag hiningi), willing to learn...
at siyempre, dapat may opening sila
Kailangan ba magaling sa Math ? Hehe 😁
 
no experience on working in these industries...
pero kakailanganin mo sigurado ang resume, nbi/police clearance, drug test (tsaka na lang kapag hiningi), willing to learn...
at siyempre, dapat may opening sila
Sa Computer Marunong ako kasi Computer yung Course ko. Pero pag sa Math Marunong naman ako kunti. Hehe 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 511
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
skull12345

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,895
Total visitors
3,068

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top