❓ Help Capping is real

Status
Not open for further replies.

SenpaiKazzuya07

Honorary Poster
Totoo yata yung 50mb capping kakaload lang kanina ehScreenshot_2020-06-03-16-23-16.png tas pag lagpas ko ng 50mb sobrang bagal nmnScreenshot_20200603-171709.jpg
May solusyon pa kaya para ma bypass yung capping?
 
[XX='kiddos1, c: 6842, m: 1562516'][/XX]
4GB ako kahapon Di ko tinodo hehe,

NS50 promo expired kanina then reg again twice (6days=100) need Kasi kapatid ko ROFL
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 914
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Haize Kyojuro

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
1,996
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top