❓ Help PLDT Home Wi-Fi Tricks

Status
Not open for further replies.
Sana po may makatulong, may binigay po sa akin na PLDT Home Wi-Fi. Model: FX-ID3 kaso parang sing bagal lang ng data yung speed nya. Baka may trick po sa settings / frequency / APN or etc.. Na pwede itweak para mapabilis yung speed nya? Thanks in advance po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 814
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
FlorenceMary

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,094
Total visitors
4,240

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top