🔒 Closed Simcash

Status
Not open for further replies.
diba pwede naman sa bluestacks yang mga ganyang apps? kung sample mag pc ka tapos in- install mo yan tapos saka mo niregister yung phone no. mo, magsesend pa rin ba kahit di naman nakainstall sa phone mo directly? tipid pa sa load at battery since di lahat nagloload ng net. HAHA. may nakaisip na ba nito? kung may laptop or pc naman kayo na araw -araw bukas e. bakiy hindi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 309
    Participants
Last reply from:
Markogaming

Online now

Members online
544
Guests online
1,811
Total visitors
2,355

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top