❓ Help Nonstop50 reset time?

Status
Not open for further replies.

arjhay13

Honorary Poster
May reset time ba? Sinasadya ko kasi magpablocked ng midnight para masulit un promo. Naranasan ko kasi na hindi ako nablocked nung gabi tapos nung umaga wala pab1gb nagamit, nablocked agad.
 
ok pa po ba nonstop50 sa inyo? nakatay na po ata sakin may signal pero exclamation mark haha naka 15 gb since two days ago. sayang bukas ng mga gantong oras ang expire eh :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 573
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
denn123

Trending Topics

Online now

Members online
651
Guests online
1,754
Total visitors
2,405

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top