🔒 Closed Tanong ulet ako

Status
Not open for further replies.
block pa rin yata lods..
di ko na try pero TU50 alone, may blocking.. nonstop alone, may blocking din.. how much more pag pinagsabay mo sila. meron din yan blocking.
 
  • Love
Reactions: K_Y
naka dipende sa host kung may blocking. kung lahat ng payload host ng tu at nonstop may blocking wala na tayo magagawa jan kahit baliktarin mo at pasikot sikot mo ang trick block padin haha. swerte nalang kung ang host ay meron pang ibang domain yun ang wala blocking.. for ex: .sg .eu .org .etc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 431
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Titanpen

Online now

Members online
409
Guests online
2,244
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top