🔒 Closed TU50 After Maintenance, Ano bago sa inyo?

Status
Not open for further replies.

_SHIVA_

Eternal Poster
May mga nakikita ako na 200MB Blocked na daw sila.
Meron naman iba nagkaron na daw ng capping.

Pero sakin naka 2.5GB pa ako wala naman naging problema may data pa din after 48hours.

Ano napansin niyong bago?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 521
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Bluew0lF

Trending Topics

Online now

Members online
446
Guests online
2,454
Total visitors
2,900

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,502
Members
1,180,395
Latest member
mcladz21
Back
Top