🔒 Closed Pano i throttle ang ibang users sa pldtfibr?

Status
Not open for further replies.

flashback1120

Enthusiast
30mbps na yung internet namin pero nakakaranas pa rin ako ng lag kapag nag momobile legends. Anong router ang mairerecommend nyo para dito?


Nakahanap na ako ng solution!

Google pldt fibr router telnet.

Salamat sa gumawa nung tutorial!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 350
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NIVd

Trending Topics

Online now

Members online
466
Guests online
2,596
Total visitors
3,062

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top