🔒 Closed SHELLTUN NO LOAD

Status
Not open for further replies.
Hahaha patawa, boss sorry ha boss sa experience ko sa color vpn mabilis sa mabilis iyun malakas mga servers nun. Bat ko na try? Redeem ako sa gswitch ng offer at triny ko baka mabypass nung ang 10mb cap. But hindi po niya na bypass pero sobrang bilis nun sir pumalo sa 2.3 mbps speed ko.
 
Hahaha boss dipo ako naniwala, kagaling kase niya magsabe ng huwag muna labas "apn NATIN" baka makuha ng mga spy ng globe sabe niya doon eh
 
[XX='Name Uzer, c: 5507, m: 1714202'][/XX] 4 lang kasi default apn ng Globe kung may gamitin man sila or imodify it will stay the same walang mababago pero kung usapang Butasan ng firewall meron naman atang nakakabutas gamit APN pero kung sasabihin mo para maging stable yung signal mo gamit yung Apn na to 😩 very wrong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 4K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
joelizvillanueva

Online now

Members online
682
Guests online
2,313
Total visitors
2,995

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top