🔒 Closed specs

Status
Not open for further replies.

chasin time

Honorary Poster
Ask ko po if ok na po ba ito na specs?Hindi po ako marunong sa mga specs pang wfh and long term na gamit ko po.
 

Attachments

  • IMG_20200601_194237.webp
    IMG_20200601_194237.webp
    84.8 KB · Views: 23
  • IMG_20200601_194202.webp
    IMG_20200601_194202.webp
    90.4 KB · Views: 19
not bad.. kung ayan lang ang kaya ng budget mo.
pero katulad ng sinabi sa itaas kung halos may kaparehas niyan na ryzen 5.. na hindi naman nalalayo sa presyo niyan nasa screenshot. yung ryzen 5 nalang or above...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 408
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top