❓ Help PLDT DSL domain cant access

Status
Not open for further replies.

Tomanz

Eternal Poster
Mga master bkit diko ma access yung gateway ng pldt dsl modem namin yung 192.168.1.1 lagi certificate error.
 

Attachments

  • dsl.webp
    dsl.webp
    24.5 KB · Views: 29
pano lods paturo hehehe
sundan mo lang yung 1,2,3 ss ko pag nakalogin kana sa 192.168.1.1 dun din sa WLAN sa baba "show active clients" makikita mo mac adress ng gumagamit ng wifi..or DL wifi thief detector makikita mo ung brands ng phone na naka connect sa wifi nyo.taz kunin mo mac address nya block mo hehe
 
sundan mo lang yung 1,2,3 ss ko pag nakalogin kana sa 192.168.1.1 dun din sa WLAN sa baba "show active clients" makikita mo mac adress ng gumagamit ng wifi..or DL wifi thief detector makikita mo ung brands ng phone na naka connect sa wifi nyo.taz kunin mo mac address nya block mo hehe
diko maacess yung admin panel master diko alam password at username
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 866
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tomanz

Trending Topics

Online now

Members online
446
Guests online
2,454
Total visitors
2,900

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top