❓ Help Sun Question

Status
Not open for further replies.
Oo nman pero depende
 

Attachments

  • Screenshot_20200601_130345.webp
    Screenshot_20200601_130345.webp
    35.8 KB · Views: 18
  • Screenshot_20200601_130339.webp
    Screenshot_20200601_130339.webp
    40.1 KB · Views: 17
  • Screenshot_20200601_130451.webp
    Screenshot_20200601_130451.webp
    26.1 KB · Views: 17
Nagloloko ba talaga sun kasi halos 3months na yung 4gb nag loloko nag sstuck ng 13kbps tas nakakapagod na mag on-off data pero pag 3gb yun pa mabilis. Ano po ba pwedeng gawin lipat network na or may trick dito? Salamat mwa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 487
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Aymsobored

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top