Short info about no load 1 tap connect
SSH PORT : 443
PROXY PORT : 8799 or 80
How to download heavy files?(Stable no load)
Download lang kayo IBM or any download manager , then switch niyo sa auto recon yung ginagamit niyong vpn like kpn
mamaya share ko din yung apn na ginagamit ko sa no load, halos 3 hours na ako naka connect no dc
Edited : Hindi kona ishashare yung apn daming pabibo dito
SSH PORT : 443
PROXY PORT : 8799 or 80
How to download heavy files?(Stable no load)
Download lang kayo IBM or any download manager , then switch niyo sa auto recon yung ginagamit niyong vpn like kpn

mamaya share ko din yung apn na ginagamit ko sa no load, halos 3 hours na ako naka connect no dc

Edited : Hindi kona ishashare yung apn daming pabibo dito


