🔒 Closed pldt home fibr req

Status
Not open for further replies.

Inho

Forum Veteran
balak ko na sana mag pa kabit wifi one month advance ba ang pldt home fibr and magkano maggaastos lahat lahat salamat sa sasagot
 
Wala naman po sila advance payment, actually nagoofer din po sila ng free modem and installation fee kaya wala ka babayadan para sa mga installation fee at modem. Bali yung first bill nyo ay medyo malaki kasi may prorated charges sya + yung monthly plan nyo po. Kung magapply ka ng 1,299 na plan, aabot siguro sya ng 1,800 to 2300 siguro yung first billing. Then sa 2nd billing yung current plan nyo na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 497
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ickie1593

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,235
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top