❓ Help About nonstop50

Status
Not open for further replies.

Mmrrkk

Eternal Poster
Ask ko lang po about nonstop50 may speed throttle po ba kagaya sa unlisurf 100 kapag nag 800mb na? At ilan mo estimated usage nyo bago kayo mablock sa nonstop50 at kung bumabalik po example within 12hrs
 
Isang sim lang etong data usage na to
Kakapalit ko lang ng sim ngayon tagal bumalik ng data e
 

Attachments

  • Screenshot_20200601-102438_Internet Speed Meter.webp
    Screenshot_20200601-102438_Internet Speed Meter.webp
    111.9 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 518
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
JohnFord TV

Trending Topics

Online now

Members online
921
Guests online
2,632
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top