🗡️ Mobile Legends Advance server Users

Status
Not open for further replies.

lodicr0us

Scammer DP palang 🤣
Established
Guys sino po sa inyo gumagamit ng advance server... Papano po mkakapag switch server ng hindi na paulit ulit na idadownload.. ex.. nsa test server ako kapag bumalik ako sa normal server need pa ulit iupdate o magdload ng resources...
 
Meron ako vng lods.. pwd ba dun advance tapos sa normal ml.. normal server ?? Dati kase natry ko ayaw kapag nakanormal server ako pag nag open ako sa vng nabalik din sa normal
pwede yan, ipasok mo lang yung account mo na may advance server.
para yan na lang ang mag-download ng resources kapag mag-iiba ka ng server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 541
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,641
Total visitors
3,837

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top