❓ Help More about Alibaba!!

Status
Not open for further replies.

uchizaski

Fanatic
1.Meron na po ba dito nag order sa alibaba?
2.Safe po ba mag order ditto?
3.Although walang shipping fee charge, Pag dating dito satin sa post office yan ang alam ko mag deliver ask ko lang if magkano shipping fee?.
Sana ma tulungan nyo po ako medyo mura kasi yung ibang electronic item don thanks.
 
Regular shipper here..
Just remember that electronic items are subject to import taxes and duties.
Know how much the taxes and duties first for the items you are importing kase in the end bka mapamahal ka pa..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 480
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Aspen 3Zer0

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top