🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Sa mga nag wawards dyan...😉

Connected ako hindi ssl account gina gamit ko. Sa mga free ssh lang nag reg ako

Tinimplahan..

Sinadya ko talaga ubosin yong data at 1gb/a day free ni gosakto90
At yong na redeem ko sa rewards

Para makapag test ulit sa mga old payload ni static

Thanks sir gumana nga sya ulit haha🤫

Mag dadownload ulit ng mga big file bugbug kangayon globobo no cap pala ha!😂😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Yamite UWU

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,532
Total visitors
4,732

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top