P pokitz Eternal Poster May 31, 2020 #26 Ok salamat na curious lng ako automatic naman pala dynamic pag naka mobile data.
S Sampl3 Forum Veteran Jun 1, 2020 #29 sa Tower hindi talaga pwede mag static lang may mangyayari hindi maganda hehe
T thechosenone30 Honorary Poster Jun 2, 2020 #37 Posible po bang makatay ni globobo kapag nastable ang no load
K kickyourass_ece Honorary Poster Jun 2, 2020 #39 I see naliwanagan na ako kung bat kailangan icdc pag naka VPN and ito ata yung tinatawag na DHCP sa Internet Protocol
I see naliwanagan na ako kung bat kailangan icdc pag naka VPN and ito ata yung tinatawag na DHCP sa Internet Protocol