🔒 Closed Sun blocking

Status
Not open for further replies.

PHC_Jayvee

nakatapos din sa research😂🤣
Mga ka pH ingat kayo may blocking si sun

Isa ako sa nadamay :( 1.06 gb lang nagamit ko ngayon ayaw na. tu 50 pina load ko kahapon sayang naman
 
Relax Mona boss sa araw.. sa mga heavy user sa sa araw talagang blocked talaga .. sim ko dalawa na na blocked .. kahit anong gawin di na pwd magic APN at VPN ..
 
Wag mo pag sabayin vpn at magic cgurado ded yan. Expnlo kay magic kahit ilan pa yan e babalik at kung gumamit ka ng vpn jan asahan muna
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 451
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
borokot

Online now

Members online
416
Guests online
2,316
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top