❓ Help Pa HELPP di ako maka CONNECT kahit anong VPN

Status
Not open for further replies.

userdata01

Honorary Poster
Ate/Kuya pa HELP di ako maka CONNECT sayang lang TU50 ko yung INJECTOR CONNECTED pero walang NET at yung OVPN ko waiting for DNS 🙁🙁 Meron bang tong sulotion? nag paload ako before maintinance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 439
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
charity19

Online now

Members online
420
Guests online
2,307
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top