🔒 Closed Please help asap :(

Status
Not open for further replies.

Moto Moto

Journeyman
Hi mga ka phc, ask ko lang po kung may pag asa pabang matretreive yung old sim ko? Nawala po kasi sya last week nandun po kasi lahat ng 2 factor auth ko sa mga social apss etc. May chance pa po bang marecover yung number ng sim ko tapos ililipat sa new sim? Or may nabibili po bang ganun? Pahelp po please salamat sa sasagot

Keep Safe guys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 402
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Moto Moto

Online now

Members online
412
Guests online
2,244
Total visitors
2,656

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top