🔒 Closed About Gigastories

Status
Not open for further replies.

177013

Honorary Poster
Kagabi yung 2 GB ko na open data naubos kahit naka-on yung ovpn tas ayun nagpaload ulit ako ng 1 GB pero ganun parin nababawasin parin. Sa config ba to o malapit narin maded to? Matanong lang sa mga experto dyan. ty sa makakasagot nakakalito kasi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 424
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
2,787
Total visitors
3,275

Forum statistics

Threads
2,320,883
Posts
29,208,518
Members
1,180,403
Latest member
momohoho
Back
Top