🔒 Closed FAKE-NEWS™ "Edited Lng" <05|31|20> || SUN [By:PHC - Naethan]

Status
Not open for further replies.
Nung 28 Lang,

Papatungan ko ulit Yan before mag expire Gaya ng ginagawa ko last week's hehe,

Mas hiyang Yung promong ganito gawa ng puro iphone celpone ng kapatid ko na Di vpn lover haha online exam sila minsan eh haha
 
Ako . Nakakonek pa using wireguard
CTC50 kahapon lang ako nagreg. direct register sa tindahan . Bali pangalawang register nato undermaintinace nung nakaraang linggo pero gumagana pa si wireguard , hindi naman ang nablock kahit sumusobra na ako sa limit.
Nagpalit na kasi ako ng cp kaya pinikturan ko n lng

Eto start ng # ko 0923.
 

Attachments

  • IMG20200530202651.webp
    IMG20200530202651.webp
    143.5 KB · Views: 13
Eto sakin boss.

Date registered sa TU50: May 29

Kanina umaga maintenance si sun, so ginawa ko fb2 lang at nauuboa ko yung pang facebook nya.
Around 4pm ata nung bumalik na sa area ko
Goods nman vpn gamit ko til now

Btw 0932 pala ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 655
    Replies
  • 20K
    Views
  • 314
    Participants
Last reply from:
Jeofrey Mortel

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,717
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top