🔒 Closed Pa help po.

Status
Not open for further replies.

vayne23

Honorary Poster
Pa help po ano po kayang magandang wifi na unlimited
Pinag pipilian ko po kasi yung
Converge fiber x ict OR pldt home dsl
Ano po kayang maganda dyan sa dalawa
At bakit?
Pang online class po sana ng mga kapatid ko.
 
halos same lang naman yan ang pinagkaiba lang presyo at ilang plan..
bahagyang mas mura ang converge.

1. pldt fibr merong telepono (dial mo lang sa telepono ang hotline nila kapag may problema ka)
1.1 hindi na advice ang DSL, fibr na..
2. converge walang telepono (kapag may problema ka diskarte mo nalang paano ka makakatawag sa hotline nila "nasa website naman nila actually")
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 368
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top