🗼 S·T·S TU50 may bad news ako about kay TU50 after ng maintenance

Status
Not open for further replies.
Ok pa naman sakin.. Ngaung hapon lang ako nagpaload.. Di ko lang alam kung gang saan ako aabot
 

Attachments

  • Screenshot_20200530_203137_com.huawei.systemmanager.webp
    Screenshot_20200530_203137_com.huawei.systemmanager.webp
    28.8 KB · Views: 10
Nakatu50 ako now auto 360p sa yt and 1mbps sa download po...just saying lang po ntatakot din ako kasi naka tu150 ako hutik ilang araw palang hahahaha..pero as of now oks pa naman btw pampanga area ako and di naapektuhan ng kahit na anong pagkawala ng internet kanina ng sim ko mga idle
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 579
    Replies
  • 22K
    Views
  • 316
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,440
Total visitors
3,693

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top