🔒 Closed Sun ano stat sa inyo?

Status
Not open for further replies.

LordCED

Forum Veteran
Update lang mga guys, sa mga sun user madami akong nababasa na nagloloko signal nila kaya check check tyo.

Stat ng sakin ok naman sa area ko, laspiñas at parañaque. Naggive aload ako nung nakaraang may 14 kala ko expiry ko may 24 nakalimutan ko mag register kasi 8 am expiry ko pero nakakapag fb pa ko nag vvpn din ako. Nag try din ako mag balance sabi ni sun s june 3 p expiry ko (swerte😁). Hangang naun ok naman signal ko l napansin lang namin na 7 pm hangang 10:30 pm mabagal si sun kahit smart at globe nitong mga nakaraan.

So try nyo din mag vpn gamit ko éùt vpn try nyo sa inyo baka gumana.

Yun lang😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 352
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LordCED

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top