PHC-SHIKAMARU
Fanatic
Sino ang mag chachampion sa Mpl ph season 5 Grand Finals. Mananalo kayo ng 50 load kapag nahulaan niyo.
Pano sumali? React ka muna para makita mo.
Comment lang kayo ng ganito.
Ex: BrenEsports Champion
Deadline: 5 mins.before the grand finals starts.
e close thread ko kapag malapit na magsimula ang finals.
Ipopost ko ang mananalo sa lunes. June 1 2020
Dapat 50+ ka phcorner members ang sasali. Kapag 49 below lang. hindi natin itutuloy ang pakontest
Goodluck!
Pano sumali? React ka muna para makita mo.
Comment lang kayo ng ganito.
Ex: BrenEsports Champion
Deadline: 5 mins.before the grand finals starts.
e close thread ko kapag malapit na magsimula ang finals.
Ipopost ko ang mananalo sa lunes. June 1 2020
Dapat 50+ ka phcorner members ang sasali. Kapag 49 below lang. hindi natin itutuloy ang pakontest
Goodluck!