🔒 Closed Iphone 5s epic fail kay rain

Status
Not open for further replies.

jer-z_222

Forum Veteran
Pa tulong naman guys.. Napagana ko naman po ung rainusb sa window at nag response naman si iphone. How come na sa activation lock pa din ang bagsak ko.
Need ko ng advise. Dami ko ng pinanood sa youtube di pa din na dale.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 411
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
2,320
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top