❓ Help About openvpn client in 936

Status
Not open for further replies.

babyoriokiko

Forum Guru
Hello guys. Ask ko lang po, pwede po ba reinstall ko yung openvpn client kahit meron na siya, ayaw napo kasi gumana nung nag factory reset ako ng modem eh. Or kailangan po uninstall ko muna then install kopo ult. Thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 527
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Darklord18

Trending Topics

Online now

Members online
420
Guests online
2,263
Total visitors
2,683

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top