J Jerome Gamatan Honorary Poster May 30, 2020 #1 Sana di po ako ma clickbait mga ka phc..baka may nakapansin kay fb dahil nga sa online class may free 1gb perday ang globe at tm sa fb i think lang konting paraan lang baka magawan natin to ng no load Free fb 1gb perday...
Sana di po ako ma clickbait mga ka phc..baka may nakapansin kay fb dahil nga sa online class may free 1gb perday ang globe at tm sa fb i think lang konting paraan lang baka magawan natin to ng no load Free fb 1gb perday...
TS TS J Jerome Gamatan Honorary Poster May 30, 2020 #4 Yort19 said: Hahaha need naman ng GoSurf Click to expand... Need po ba haha
K Kayceeee Forum Guru May 30, 2020 #5 Lumalabas lang ata yan pag may promo tsaka matagal nayan parang yung sns yan Na 1gb
C Chaeyoungiii Forum Veteran May 30, 2020 #6 Tipong magagamit mo lang yung 1gb free sa madaling araw lang haha
E experimentals1 Fanatic May 30, 2020 #8 Napaclick ako sa thread tapos non nakatitig nako don sa picture haha
TS TS J Jerome Gamatan Honorary Poster May 30, 2020 #10 Gelmiktar said: Sa picture ako bumilib eh Click to expand... Ta*g in* suntukan daw