❓ Help Sun User/IOS OVPN

Status
Not open for further replies.

gallown00

Enthusiast
I’m using ovpn on ios, tuwing 12 midnight hanggang mga 7 or 8 am lang siya mabilis. Kapag naman tinatry ko siya through injector sa android phone with the same promo, mabilis naman. Ano pa kayang problema? Thank you sa sasagot. 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 360
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
S T A R L O R D

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
1,990
Total visitors
3,199

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top