Good evening mga kaphc! Ito fresh to kakagawa ko lang nito! Lagpas na sa 200mb ml10 ko pero nakakapag yt pa ako nang 480p.. Kayo na humusga magfeedback ka na din lods
Proof
Pero ingat sa blocking kita naman dyan 400mb na nagamit ko pero ganun pa din speed.. No speed cap..
Para iwas hit and run
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Proof
Pero ingat sa blocking kita naman dyan 400mb na nagamit ko pero ganun pa din speed.. No speed cap..
Para iwas hit and run
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.