❓ Help SmartBro Random Reboot Problem

Status
Not open for further replies.

franeutral

Fanatic
Good day po sa lahat,
Na e experience nyo rin po ba random reboot ng smart bro pocket wifi nyo? Gamit ko kasi sya pang ROS tapos tumataas ping bigla yun pala nagrereboot na. Ask ko lang po if may solution po ba sa problem na ito if na encounter nyo na rin to.
Thanks po in advance.

Device name:E5336Bs-6
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 549
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ellenittah

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
1,533
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top