🔒 Closed Game guardian help

Status
Not open for further replies.

neknok

Fanatic
Mga boss baka may naka pag run na ng game gaurdian sa android 10 paturo naman po.
Ayaw kase gumana ng mga tutorial sa youtube.
Non rooted po ako salamat
 
tama po sinabi ni sir OyashiroEn. recommended talaga rooted phone mo kung gusto mo na smooth ang pag takbo ng gameguardian. before naka try ako ng parallel space. most of the time working naman kaso may ibang laro talaga na di kaya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 214
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kurumizen

Trending Topics

Online now

Members online
654
Guests online
2,367
Total visitors
3,021

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top