🔒 Closed ⚡ᴜʟᴛʀᴀꜰᴀꜱᴛ🇸🇬 ɢɪɢᴀᴠɪᴅᴇᴏ | ꜱᴛᴏʀɪᴇꜱ ᴇᴠᴇʀʏᴅᴀʏ ꜰɪʀꜱᴛ ᴄᴏɴꜱᴜᴍᴇ | ᴛᴜ50 | ᴄᴛᴄ50 | ᴄᴛᴜ | ɢɪɢᴀɢᴀᴍᴇꜱ | ᴛɪᴍᴇ | ᴍʟ10 (06-02-20)ꜱɪɴɢᴀᴘᴜʀᴇ ꜱᴇʀᴠᴇʀ⚡ᴘᴀʀᴛ 8

Status
Not open for further replies.
Salamat paps. Hindi ako nakapagcomment last time sorry pero literal siyang mabilis paps kasi ang download speed ng smart dito samin ay 3-5MB/s pero kadalasan kasi sa vpn 1.5-3MB/s lang. Ang sun naman is 4-9MB/s di ko naitanong sa utol ko ilan exact speed niya sa dl pero mabilis daw
 
Salamat paps. Hindi ako nakapagcomment last time sorry pero literal siyang mabilis paps kasi ang download speed ng smart dito samin ay 3-5MB/s pero kadalasan kasi sa vpn 1.5-3MB/s lang. Ang sun naman is 4-9MB/s di ko naitanong sa utol ko ilan exact speed niya sa dl pero mabilis daw
malakas naman din sun paps👌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 693
    Replies
  • 24K
    Views
  • 361
    Participants
Last reply from:
loiz0912

Trending Topics

Online now

Members online
607
Guests online
1,732
Total visitors
2,339

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top