🔒 Closed boss B a r t s

Status
Not open for further replies.
baka sa net mo.lang yan..o kaya naman may nagddos na naman sa panel ko.magsawa sila kaka ddos.🤣
Di sir mabilis nman mag reload yung ibang sites nirereload ko nga baka sa vpn or server. Okay nman sa ibang site pag dun sayo ma loading 😅 but nkagawa ako isa. Thankies
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-TheGlock

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,146
Total visitors
2,529

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top