❓ Help Problemang di ko maayos .

Status
Not open for further replies.
Patulong naman guys bakit ganyan. Nka 3G support nga yung wifi kasi debranded na pero ganyan lumalabas. Yung gamit ko ung original na simcard ng ghpw pero pag sinaksakan ko ng ordinary na globe sim okay naman yung 3G pero ang nalabas hcp+ . sana may nakakaalam . Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
alvinjed1995

Trending Topics

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top