๐Ÿ”’ Closed Iphone battery tips

Status
Not open for further replies.
Usual tip lang. Don't reach 100% when charging and don't fully drain your battery. Kung mainit yung phone, palamigin since yan no. 1 na kaaway ng batteries, heat
 
ang ginagawa ko naman pag 50% activate ko na powersaving mode tapos pag nag 15% na chacharge ko na sya tapos hugot/bunot pag 99% na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 435
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dedaa

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top