❓ Help HTTP Injector

Status
Not open for further replies.

rakhistha

Established
Guys, pahelp sa android ko..noon gumagana naman ang mga configs para http injector..ngaun noong version 5 na ang injector..hindi naman na gumagana ang mga configs..lahat ng configs..connected pero no browse talaga..off naman dns..kaso wala talaga ehh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 341
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vint Cerf

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top