🔒 Closed how to activate abs cbn sim

Status
Not open for further replies.
Good day!

Hi!
I'm not ABS-CBNmobile user. Pero sa pagbabasa ko, a simple text/call/browse will automatically activate your sim.
semangat.gif

Ang sabi po sa instruction na para maactivate ang sim is to make a first txt or call or browse sa internet pero pano po yun magagawa kung walang signal? -Rhona

Kung mapapansin mo, wala daw syang signal.
Yung ibang kabibili lang din na may problem eh napa-verify ng number nila at napag-alamang expired na.
021104212139d55.gif

I think, best kung ipapa-verify mo din yung sayo.
Here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Or sa fbpage nila, just search for it.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 17K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
emadindin

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,509
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top