❓ Help Pwede po bang ipalit yung sim sa home broadband sa poclet wifi?

Status
Not open for further replies.

stephencarl

Honorary Poster
Mga paps, ang hina kasi ng Globe Home Broadband namin, tapos 50mbps yung yung nakasabi na speed, tapos mga 30kbps lang naman, gusto ko sana ilagay yung sim ng broadband sa pocket wifi kasi mas malakas yung internet connection ng pocket wifi ko. Pwede po ba yun? Or bawal? Gusto ko sana ipasok, pero baka kasi may mangyari na masama dun. Thanks po sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 553
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Fallen24

Trending Topics

Online now

Members online
466
Guests online
2,596
Total visitors
3,062

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top