🔒 Closed | 5-28-20 | Softether+OpenVPN+L2TP | PART 4 | AZURE VPS | SINGAPORE PRIVATE SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC | GIGASTORIES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
boss bartz tanong lng pag ang server ay na abuse meaning di na talaga gagana ? ang hirap mglaro ng game na biglang nawawala net mo i mean config mo di na kasi mg connect... sad po eh
 
boss bartz tanong lng pag ang server ay na abuse meaning di na talaga gagana ? ang hirap mglaro ng game na biglang nawawala net mo i mean config mo di na kasi mg connect... sad po eh
gagana pa kaso dinadown ko na kesa naman madamay vps account ko.
Salamat boss!
Maraming Salamat Boss try ko to!
very thanks sir
Thanks lods
salamat boss connect ako tu50. ilang GB a day kya to kya boss? hehe. bago lng ako sa sun eh
Sayang bulag
Basta gawa nyo po sir, mabibilis po talaga.. Thank you for sharing... God Bless.
Thanks again boss BARTS
welcome din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 388
    Replies
  • 12K
    Views
  • 264
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,397
Total visitors
3,753

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top