🔒 Closed Bypassing piso wifi

Status
Not open for further replies.
Wag ka po sana magagalit, kaso maliit na negosyo/passive income lang po yang Piso Wifi, wag mo na pong hanapan ng bypass, lalo na sa panahon na meron tayo ngayon. Di po yan katulad ng mga malalaki o dambuhalang ISP sa atin na kahit papaano ay ok lang i-bypass (I'm not tolerating), ok lang din kung wifi ng mga malalaking malls
 
Wag ka po sana magagalit, kaso maliit na negosyo/passive income lang po yang Piso Wifi, wag mo na pong hanapan ng bypass, lalo na sa panahon na meron tayo ngayon. Di po yan katulad ng mga malalaki o dambuhalang ISP sa atin na kahit papaano ay ok lang i-bypass (I'm not tolerating), ok lang din kung wifi ng mga malalaking malls
Agree ako sayo paps, sobrang liit na ng kita diyan. Wag na sana pagsamantalahan pa
 
wag ganyan TS namumuhunan at nagnenegosyo ng tama ang may mga piso vendo.. maliit lang ang kita ng mga vendo owner.. wag mo sana pasukin ng kalokohan.. tama sila TS na malalaking telco na lang ang pasukin mo kung manghahäçk ka lang din.. marami namn ways para magkaroon ka ng freenet.. naku naman!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
zandycinco

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top