🔒 Closed Youtube vanced

Status
Not open for further replies.

PHC-YoHenyo

Enthusiast
Tanong ko lang po, kapag walang vpn, ang YOUTUBE VANCED po ba ay bumabawas sa WNP ng globe / sa giga Video naman sa Smart or sa DATA?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 949
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-YoHenyo

Trending Topics

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top